วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

Spiderhat ( หมวกแมงมุม )

Spiderhat
Inventory slot backgroundSpiderhat
Sanity ลด2/นาที
คงทน2 นาที
ประโยชน์ควบคุมแมงมุมได้
ดรอปจากSpider Queen
ซ้อนทับ-
เสก"spiderhat"

หมวกแมงมุมหาได้จากราชินีแมงมุม ใช้ควบคุมแมงมุมให้เดินตามผู้ใส่ ยกเว้นผู้เล่นออกนอกถ้ำแมงมุมจะไม่ตาม 


เมื่อใส่หมวกแมงมุมจะควบคุมแมงมุม 10 ตัวที่อยู่ไกล้ ยกเว้น แมงมุมที่เกิดจากราชินี แมงมุมจะตามผู้เล่นและช่วยสู้  ถ้าเราไปตีแมงมุมที่ตามเรามันจะไม่ตีเรากลับ ( เป็นมิตร ) ถ้าเราถอดหมวกแมงมุมจะทำร้ายเราทันที และจะเป็นเพื่อนเราเมื่อใส่หมวกแมงมุม

เมื่อใส่หมวกแมงมุม หมู / มนุษย์กระต่าย / นกตาเดียว จะเห็นผู้เล่นเป็นศัตรูและโจมตีเราทันที

สามารถใส่หมวกแมงมุมให้หมู / มนุษย์กระต่าย แต่จะไม่มีผลอะไรนอกจากใส่สวยๆ

ผู้เล่นไม่สามารถหลับจณะควบคุมแมงมุม เพราะจะขึ้นเตือนว่า "too dangerous"


Pig wearing spiderhat


KHfDkLL


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น