วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

กบ

Frog
Frog
พลังชีวิต100
โจมตี10
ความเร็วโจมตี1
ระยะโจมตี3
เดิน4
วิ่ง8
เสก"frog"
ความสามารถโจมตีแล้วของผู้เล่นจะตก
ดรอปFrog Legs
เกิดจากPond


กบเป็นสัตว์ดุร้ายจะออกมาจากบ่อตอนเช้า ปกมันเคลื่อนที่ช้า  แต่ถ้าผู้เล่นหรือสัตว์ต่างๆเข้าไกล้
มันจะเริ่มเคลื่อนที่เร็วขึ้นและโจมตีสิ่งที่อยู่ไกล้ เมื่อกบโดนโจมตีกบที่เหลือจะมาตีเรา

กบโจมตีเราด้วยลิ้นที่ยาว และไอเท็มเราจะตกชิ้นนึง

เมื่อเย็นกบจะกลับเข้าบ่อ เหมาะสำหรับตกปลาอย่างยิ่งตอนนี้

สามารถแช่แข็งด้วย  Ice Staff  ทีเดียว ไม่สามารถจุดไฟเผาได้ 

โจมตีด้วยอาวุธ

• หอก 3
• ดาบค้างคาว 3
• หนามเทนทาเคิล 2
• ไม้แฮม  2
• ตะบอง 2
• ดาบมืด 2


วิธีสู้

กบไม่สามารถติดสตันได้ มันจะโจมตีเราได้เรื่อยๆ หมายความว่าถ้าเราฆ่ากบเราก็ต้องยอมเจ็บ หรือ

กบมีระยะการมองเห็นครึ่งจอ

วิธีปลอดภัยที่สุดคือสร้างกำแพงล้อมบ่อน้ำหนึ่งบ่อ ความกว้างประมาณ 4 พุ่มเบอรี่ จากนั้นให้กุ้งหินเข้า
ไปข้างใน กบจะได้ฟัดกับกุ้งหิน และดรอป ขากบให้ผู้เล่นกิน กำแพงก็ควรเป็นหินเพื่อป้องกันหมาป่าไฟ

อีกทางเลือกคือ ใช้กับดักวางบนพื้นแล้วล่อกบมาโดน

อีกทางคือสร้างบ้านหมูไกล้บ่อ แต่ขากบจะโดนหมูกิน แต่เราจะได้หนังหมูกับเนื้อแลกมา

กบตีแล้วไอเทมเราจะตกชิ้นนึง สามารถรับมือด้วยการใส่ไอเทมไร้ประโยชน์ไว้ในตัวเยอะๆ จะได้ไม่ต้อง
กังวลของที่ตกแล้วเราต้องรีบไปเก็บ



ฝนกบ !!

ใน Adventure Mode โลก "A Cold Reception" จะมีกบที่ตกลงมาพร้อมกับฝน ซึ่งอันตรายมาก
ยิ่งตอนกลางคืนพื้นที่เรายิ่งน้อยจึงเสี่ยงมากที่จะโดนกบฆ่า 

แนะนำให้อยู่ไกล้ หมูกาเดี้ยน กับ รังผึ้งแดง  จะได้ไม่ต้องสู้กับกบเยอะแยะ อีกทั้งยังได้ขากบมากินอีก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น